“ปุ๊กลุก” รับเลิกแน่! แฉ”วี”ขอโอกาส

 

 

 

”ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” รับสัมพันธ์ ”วีรภาพ” ใกล้เลิกเต็มแก่ หลังดาราสาวเอ่ยปากขอห่างก่อน มาได้ 2 อาทิตย์แล้ว ยันไม่เกี่ยวนางเอก ต. และ ”หยก-ธัญยกันต์” รอชัวร์ก่อนจะพูดคำว่า ”เลิก” เผยเคยขอเวลาทบทวนสัมพันธ์มานานแล้ว แต่พระเอกหนุ่มขอโอกาสไว้ 

 

มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาเป็นระลอก  แต่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ”วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับนางเอกสาวดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010  ”ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ยังยืนยันว่าสัมพันธ์ยังดีอยู่  ไม่ว่าฝ่ายชายจะมีข่าวกับสาวคนไหน

 

ทั้ง นางเอก ต. และนางร้าย ”หยก” ธัญยกันต์  ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เม้าท์ว่าไปนัวเนียในผับย่าน ถ.แจ้งวัฒนะ  ทั้งสองก็ยังปากแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาว่าทั้งคู่ได้สะบั้นความสัมพันธ์รักด้วยสาเหตุของมือที่สาม

นางเอก ต. แถม  ”ปุ๊กลุก” ยังโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ว่า ”ต่อไปจะเลิกชอบคนดำ”  ซึ่งหลายคนเชื่อว่าคือพระเอกหนุ่มผิวเข้มอย่าง ”วี-วีรภาพ” เท่านั้นยังไม่พอดาราสาวยังใช้เสียงเพลงรอสายเป็นเพลงที่ชื่อว่า ”แฟนดีดี”

ที่มีความหมายทำนองว่าอยากมีแฟนดีๆ กับเขาสักคน ไม่อยากทนกับความเสียใจ ขอคนดีๆ มาเป็นของขวัญให้กับชีวิต ซึ่งเบื้องต้นผู้สื่อข่าวยังไม่สามารถติดต่อสาวปุ๊กลุกได้ตามที่ สยามดารา ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ ปุ๊กลุก ที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของโอเรียลทัล ปรินเซส ที่ เพลย์เฮ้าส์ เซ็นทรัล เวิลด์ จึงได้ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม วีรภาพ ทันที ซึ่งสาวปุ๊กลุกก็มีสีหน้าที่

 

ซึมๆ ไปนิดไม่เหมือนการให้สัมภาษณ์ในครั้งก่อนๆ

 

มีข่าวว่าทะเลาะกับวีรภาพถึงขั้นเลิกกันเลย
”ครั้งนี้คิดว่า อย่างที่บอกทุกครั้งว่าไม่มีอะไรเป็นเรื่องทะเลาะกันปกติ แต่ครั้งนี้เป็นจุดที่เราถอยมาทบทวนอะไรหลายๆ อย่าง”

 

 

เหตุผลที่ถอยออกมาคืออะไร
”จริงๆ ก็มีเหตุผลหลายๆ อย่างในการที่คนเราจะอยู่ด้วยกันด้วย มันมีปัจจัยหลายอย่าง มันไม่ได้อยู่ที่เหตุผลเดียว เหมือนเราอาจจะโตขึ้น มองเห็นอนาคตมากขึ้น”

 

 

พูดเหมือนอยู่กับวีแล้วไม่มีอนาคต
”ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่เลยค่ะ   ที่ผ่านมาพี่วีเป็นคนดี แล้วก็ทำให้หนูมองเห็นอนาคต เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เขาก็จะคอยสอน ให้มองถึงเป้าหมายในชีวิต สอนเยอะพอสมควร เพราะทำให้เราโตมาจนใช้ชีวิตในวงการบันเทิงได้อย่างทุกวันนี้ พี่เขาก็เต็มที่

 

กับหนูมามากพอสมควร”

 

ที่ต้องทบทวนสัมพันธ์เกี่ยวกับนางเอกต.ไหม
”อย่างที่บอกหลายๆ คน ก็เคยได้ยินหนูให้สัมภาษณ์ไปแล้ว สมมุติว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง  มาทำให้พี่วีต้องไปจากหนู หนูก็พร้อมจะไปเลย หนูก็ยังยืนยันว่า วันนี้ไม่มีมือที่สามแน่นอน ที่เราตัดสินใจถอยมาทบทวนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ใช่เพราะ

 

มือที่สาม ใครที่มีหลักฐานว่าเป็นมือที่สาม มาบอกหนูได้เลย หนูพร้อมที่จะพูดคำนั้นทันที”

 

ห่างกันมานานหรือยัง
”สักพักนึงแล้วค่ะ ประมาณ 2 อาทิตย์”

 

 

ใครเป็นคนขอห่างก่อน
”หนูเป็นคนที่ตัดสินใจแบบนั้นค่ะ ขอถอยออกมาทบทวนคำถามของตัวเองหลายๆ อย่างก่อน”

 

 

คุยกับพี่วีว่ายังไงบ้าง
”พี่วีเขาก็คิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่หนูจะได้ใช้สิทธิ์นี้ เพราะที่ผ่านมาเราอาจจะขอใช้สิทธิ์นี้แล้วหลายครั้ง แต่มันยังอยู่ในช่วงที่เขาขอโอกาสและขอพิสูจน์ตัวเองอยู่ คือเรื่องอย่างนี้ต้องใช้เวลาค่ะ”

 

 

ยืนยันอีกทีว่าตกลงแล้วไม่เกี่ยวกับมือที่สาม
”ก็อย่างที่บอกไปว่าถ้ามีผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิตพี่วี ทำให้พี่วีออกไปจากชีวิตหนู นั่นคือเขาเลือกแล้ว เพราะฉะนั้น หนูก็กล้าที่จะพูดคำว่าเลิกกัน ถ้ามันจะเป็นประเด็นมือที่ 3 จริง แต่ถ้าวันนี้มันไม่ใช่ประเด็นมือที่สาม ยังไม่อยากใช้คำนี้ ถ้า

 

มั่นใจในคำตอบคืออะไร จะรีบมาบอกพี่ๆ ทุกคนทันทีค่ะ”

 

โอกาสกลับมาคืนดี
”เราก็ยังไม่รู้อนาคตคืออะไร ทุกคนก็พยายามหาคำตอบให้ดีที่สุดในชีวิตตัวเอง ทั้งสองฝ่าย”

 

 

มีข้อความทางทวิตเตอร์ ของ”หยก” ว่าจะแย่งผู้ชายตัวดำกลับคืนมาให้ได้
”พี่หยกหรือคะ โพสต์แบบนี้ อันนี้ไม่รู้เพราะยังไม่เห็น ตัวพี่หยกเท่าที่สัมผัสมาเขาเป็นคนจริงใจนะคะ คุยกับเราเอ็นดูเราเหมือนเราเป็นน้องสาว ก็ไม่รู้ยังไงนะคะเพราะยังไม่เห็นข้อความ”

 

 

ความสัมพันธ์กับพี่วีวันนี้คืออะไรกันแน่
”ไม่เหมือนเดิมแล้วค่ะ”

 

 

”น้องฟ้า-ชัญษร” เคยมีข่าวว่าวีรภาพขอพินบีบีทราบไหม
”จริงๆ พี่วียังไม่เคยเจอตัวจริงน้องฟ้าเลยนะคะ เจอน้องก่อนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ก็ยังไม่เห็นมีพูดเรื่องนี้ให้ได้ฟัง คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ข่าวกับสาวๆ ที่เกิดกับพี่วีบางทีก็รู้สึกสงสารเขานะ เพราะอย่างบางเรื่องที่มีข่าวก็เป็นเพื่อนในกลุ่ม

 

ตัวเอง ถ้าจะกิ๊กใครเขาคงไม่วนเวียนในกลุ่มเขาคงไปหาคนอื่นดีกว่าไหม”

ใส่ความเห็น

