“กึ้ง” แบไต “จ๋า-อั้ม” นั่นเพื่อน

 

 

 

ไฮโซ ”กึ้ง-เฉลิมชัย” ยัน ”จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” และ ”อั้ม-พัชราภา” เป็นแค่เพื่อน ไม่กดดันเป็นข่าวกับสาวๆ เยอะ โอดอายุเยอะอยากหาคนที่ใช่ แต่ยังไม่เจอ 

 

เงียบหายเป็นข่าวกับสาวๆ ไปนาน พอมีข่าวที ไฮโซหนุ่มทายาทเนสกาแฟ ”กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ถูกเม้าท์ว่ากิ๊กกั๊กอยู่กับ วีเจสาวเจ้าเสน่ห์ ”จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และนางเอกซุป’ตาร์ แห่งวิก 7 สี ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งทั้งสอง

 

สาวเคยออกมาโต้ข่าวไปแล้วว่าเป็นแค่เพื่อน เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่มกึ้งในงานเปิดร้านคริสปี้ ครีม สาขา 2 ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 54 จึงได้สอบถามถึงความสัมพันธ์กับสองสาวเซ็กซี่ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งหนุ่มกึ้งก็

ยืนยันคำเดิมว่า เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
 

”กับอั้มก็เป็นเพื่อนกันครับไม่มีอะไร อย่างที่เคยบอกไปว่ารู้จักกันตั้งนานแล้ว คุยกันปกติ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้โสดอยู่เลย คนเลยพยายามหาคู่ให้ใหม่ว่าใครเป็นคนต่อไป ใครเป็นคนที่ใช่สำหรับเรา เพราะว่า

 

อั้มก็โสด และผมก็โสด ส่วนจ๋าก็ไม่มีอะไรครับเป็นแค่เพื่อน”
 

ต่อข้อซักถามว่า ได้คุยกับสองสาวเรื่องข่าวบ้างหรือไม่ เรื่องนี้ไฮโซหนุ่มบอกว่า
 

 

”ไม่ได้คุยหรอกครับ เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร เจอก็คุยกันปกติ”
 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า กดดันไหม ที่เป็นข่าวกับสาวๆ เยอะ ”กึ้ง-เฉลิมชัย” บอกว่า
 

 

”ไม่หรอกครับ จริงๆ ผมเป็นห่วงฝ่ายหญิงมากกว่า อย่างผู้ชายอาจจะไม่เป็นอะไร แต่เขาเป็นผู้หญิง”
 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามแบบแซวๆ ว่า ตกลง อั้ม กับ จ๋า สนิทกับสาวคนไหนมากกว่ากัน เรื่องนี้ กึ้งหัวเราะก่อนเผยว่า
 

 

”ต้องมีวัดความสนิทด้วยเหรอครับ ก็ตอบไปหมดแล้วครับ ว่าเป็นเพื่อนครับ ตามปกติจริงๆ เราไม่ได้มีอะไร เราเจอกันเราคุยกันก็ตามปกติครับ”
 

 

อย่างไรก็ตาม ไฮโซกึ้งกล่าวต่อไปว่า ตอนนี้ตนก็อายุเยอะแล้วก็อยากจะหาคนที่ใช่เหมือนกัน แต่ไม่เจอสักที
 

 

”จริงๆ ผมก็อายุถึงขนาดที่ว่าต้องหาคนที่ใช่แล้ว จริงๆ ก็อยากหาคนที่ใช่เหมือนกัน ตอนนี้โสดด้วย การที่เราได้คบเพื่อนได้เจอคน ได้ศึกษาได้คุยกัน อนาคตข้างหน้าเราก็ไม่รู้คืออะไร พอคนโสดกับคนโสดมาอยู่ด้วยกัน คนก็มักจะจับคู่กัน

 

แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร”
 

เมื่อถามถึงสเปก ไฮโซหนุ่ม บอกว่า ต้องการคนที่เข้าใจมากกว่าหน้าตา ”จริงๆ ที่สำคัญที่สุดไม่ใช่ภาพลักษณ์ข้างนอก อยู่ข้างในมากกว่า ต้องเข้ากับเราได้ เวลาเจอกันทีแรกเรายังไม่รู้หรอกว่าจะใช่หรือเปล่า แต่การที่เราคุยกัน ศึกษากัน นิสัย

 

เป็นยังไงก็ว่ากัน ถ้ามีปุ๊บเนี่ยจะออกมาบอกทันทีเลยครับ” กึ้ง-เฉลิมชัย กล่าวพร้อมหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

ใส่ความเห็น

