“นุ้ย”เหน็บ”แทค”ถ้ารักกันจริงคงไม่ทิ้งไปเร็ว

 

 

 

นางแบบพันธุ์อึ๋ม ”นุ้ย-เกศริน” ยอมรับ ”แทค” ทำเข็ดรัก แถมประชด หากรักจริงจัง คงไม่เฟดตัวเร็วแบบนั้น ฟุ้งมีหนุ่มทั้งในและนอกวงการตามขายขนมจีบตรึม แต่เลิฟครั้งต่อไปขอดูละเอียด…ให้ชัวร์มากกว่าเดิม

 

แม้จะผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง หลากรูปแบบ และล่าสุดกับหนุ่มคาสโนวา ”แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แต่ดารานางแบบสาวทรงสบึมส์ ”นุ้ย” เกศริน เอกธวัชกุล ยังยิ้มได้
 

 

ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานเวิร์กช็อปชวนแฟนๆ ทางบ้านมาแดนซ์เพื่อสุขภาพกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มถั่วเหลือง ที่จัดขึ้นที่ รร.เอสซี ปาร์ค ย่านเหม่งจ๋าย เจ้าตัวยังยืนกรานว่า ไม่เคยเข็ดกับความรัก แต่ครั้งต่อไปหากมีใครเข้ามาจีบต้องดูละเอียดมากกว่าเดิม
 

 

โดยนุ้ยกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า ไม่อยากพูดถึงแทคอีก เพราะเหมือนที่ผ่านๆ มาตนเป็นฝ่ายพูดอยู่ฝ่ายเดียว ”ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้วค่ะ แล้วจริงๆ ก็ไม่ได้อยากพูดถึงแทคแล้ว เพราะว่าเหมือนนุ้ยพูดอยู่ฝ่ายเดียว แล้วคนอื่นจะมองเราเป็นผู้หญิงยังไง แต่จริงๆ ไม่ได้มีเจตนาจะพูดถึงใครทั้งนั้น ทุกอย่างเวลาตอบ จะให้นุ้ยโกหกก็คงไม่ได้ ทุกอย่างคือความจริง แต่ว่า ณ ตอนนี้นุ้ยรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องของปัจจุบันกับอนาคตแล้วไง ไปๆ มาๆ จากความรู้สึกที่ดีๆ ต่อแทค เดี๋ยวจะระแวงต่อกันอะค่ะ”
 

 

ต่อคำถาม มีโทร.คุยเพื่อเคลียร์กันบ้างมั้ย นุ้ยตอบทันทีว่า ก่อนหน้านี้มีโทร.คุยบ้าง และเรื่องคลิประหว่างแอน (แอน-วราภรณ์ อ่อนแสง) กับแทคก็รู้มานานก่อนเป็นข่าวซะอีก ”ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ก็มีโทร.คุยกัน จนมีเรื่องแอน ซึ่งจริงๆ เรื่องคลิปต้องบอกเลยว่า คลิปนี้รู้มานานมากแล้ว และแทคก็รู้ว่านุ้ยรู้ และเราก็คุยกันปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่าพอตอนมันมีข่าวเรื่องแอนเยอะๆ แทคเค้าก็คงเฟด เพราะเค้าก็คงเบื่อที่จะพูด นุ้ยเองก็เบื่อเหมือนกัน มันก็เลยทำให้เราห่างกันไปเลย”
 

 

ดูเหมือนนุ้ยโกรธแทคมากเลยนะเนี่ย แต่นางแบบทรงโตยังยืนกรานว่า ตนไม่ได้โกรธแต่อย่างใด ”ไม่โกรธเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ไม่ดีต่อเค้าเลย ทั้งแทค และ แอน คือนุ้ยยังรู้สึกเป็นพี่แอนเหมือนเดิม แต่กับแทคยังรู้สึกดีเหมือนเดิม แต่แค่เราไม่เคยแบบห่างกันไป โดยที่ไม่เคลียร์กับใครไง ถ้าเป็นไปได้ ถ้าเค้าไม่เคลียร์ ไม่พูดอะไร ก็ไม่เป็นไร เราก็แค่บอกเค้าละกันว่า เราไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อเค้าเลยนะ เฉยๆ”
 

 

จริงๆ เรากลัวว่าจะเป็นมือที่สามของใครรึเปล่า นุ้ยเปรยมือที่สามคงไม่หรอก ”อย่างที่บอก นุ้ยกับแอนสนิทมานานแล้ว คลิปหรือเรื่องราวต่างๆ ที่รู้จากแอน นุ้ยรู้มาตั้งแต่ตอนที่แทคจีบ อุ้ย! ไม่พูดว่าจีบดีกว่า เดี๋ยวก็นี่อีก คือตั้งแต่แทคคุยกับเราอะค่ะ”
 

 

อย่างนี้เหมือนกับนุ้ยคิดว่าแทคเข้ามาแบบไม่บริสุทธิ์ใจรึเปล่า นุ้ยรีบตอบ ไม่รู้สิ ”นุ้ยไม่รู้ใจเค้า เค้าอาจจะไม่เหมือนคนอื่นก็ได้ ฉะนั้นก็ไม่ขอฟันธง หรือไปเดาความรู้สึกใคร ไม่อยากคิดแทนใคร นุ้ยว่าแทคน่าจะรู้ตัวเค้าดี”
 

 

ส่วนตัวเรารู้สึกมันเป็นการเสียเวลามั้ย นุ้ยตอบทันทีว่า ไม่ แต่ให้เป็นประสบการณ์เพื่ออนาคตข้างหน้า ”รู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ เพราะเราไม่เคยเจอคนแบบแทค พอเราเจอ เราก็รู้สึกว่าเป็นบทเรียนนึง เป็นประสบการณ์ เพราะที่ผ่านมา นุ้ยก็เข็ดกับความรักมานาน โสดมานานนะ จนแบบพอเราเริ่มจะเปิดใจ คิดว่าดูดีแล้วว่าน่าจะใช่แล้ว มันก็กลายเป็นแบบนี้ เลยรู้สึก และสอนตัวเองว่า มันไม่มีอะไรแน่นอน”
 

 

ตอนนี้เลยกลายเป็นเข็ดกับผู้ชายไปเลยป๊ะ นุ้ยหยุดคิดก่อนยอมรับว่า รู้สึกเข็ด ”เข็ดค่ะ เข็ดกับรักแบบนี้ และเข็ดกับคนในวงการ แต่ไม่ได้หมายความว่าเข็ดแล้วจะไม่กล้ามี ในเมื่อความรักมันออกแบบไม่ได้ มันยากนะ อย่างบางคนเรารู้ว่าเค้าดี ไม่ดี มันหลายๆ อย่าง มันเรื่องของความรู้สึกมันห้ามกันยาก แต่อย่างนึงเลยคือ ต้องระวังตัวเองให้มากขึ้นเท่านั้นเอง”
 

 

ขณะเดียวกัน นุ้ยรีบชี้แจงว่า ไม่ถึงขนาดขยาดคนในวงการ แต่ต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้น ก่อนจะแอบกัดแทคว่าหากรักจริงๆ คงไม่เฟดตัวออกไปเร็ว ”ไม่เรียกว่าขยาดหรอก แต่แค่คิดว่าต้องระวังมากขึ้น เพราะดูมันซับซ้อนยังไงไม่รู้ เราก็เป็นคนตรงๆ อันนี้พูดจริงๆ หากคนที่รู้จักนุ้ย จะรู้ว่านุ้ยซื่อ คนที่บ้าน หรือสนิทกับเรา เค้าจะเป็นห่วงเรากันหมด ก็เหมือนแอน แอนก็รู้ว่าเราเป็นคนตรงๆ และซื่อๆ แต่ถ้าคนที่เค้ารักเราจริงนะ เค้าก็คงไม่หวั่นไหว และไม่เฟดไปง่ายๆ อืมมม”
 

 

ดูเหมือนนุ้ยจะแอบว่าแทคทางอ้อม นุ้ยแสดงสีหน้าเรียบเฉย ก่อนตอบแบบให้คิดตามว่า ไม่รู้เหมือนกัน ”ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่ผ่านมาทุกคนก็บอกว่า เค้าเป็นของเค้าแบบนี้อยู่แล้ว อันนั้นก็เป็นเรื่องของเค้า เอาเป็นว่าเรื่องของเรา เราจะบูรณะใจตัวเองยังไงดีกว่า ทำยังไงกับใจตัวเอง เราต้องก้าวต่อไป เราต้องทำงาน คงจะมาหวังให้ใครมาเป็นอย่างเรา คงไม่ได้”
 

 

ตั้งแต่เรื่องนี้เกิดขึ้นทำให้เรารู้สึกไม่ดีกับแอนไปเลยมั้ย นุ้ยตอบทันที ”ไม่ค่ะ นุ้ยเข้าใจผู้หญิงด้วยกันดีอยู่แล้ว ผู้หญิงเป็นเพศที่ต้องคุย และนุ้ยรู้สึกว่าเข้าใจน้อง และคนที่ไม่รู้จักเราทั้งนุ้ย และแอนจะถูกมองลบซะมากกว่า ดังนั้นก็เข้าใจน้อง และไม่ได้คิดว่าเค้าจะคิดอะไรไม่ดีกับนุ้ยด้วย แม้แต่กับแทคเอง ก็ไม่ได้คิดว่าใครจะคิดไม่ดีกับเรา แต่ท้ายสุด ตัวเราเองนี่แหละ ที่ต้องรู้จักระวังตัวเองให้มากที่สุด ไม่โทษคนอื่น โทษตัวเอง”
 

 

กลายเป็นว่าเจอแบบนี้สเปกเราเปลี่ยนไปด้วยมั้ย นุ้ยตอบทันควัน ”ไม่เปลี่ยนค่ะ ยังชอบผู้ชายที่ดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัว แล้วอีกอย่างจะมองว่าความเป็นสุภาพบุรุษ ปกติเราก็มองอยู่แล้ว แต่คราวนี้เราต้องมองนานๆ เพราะว่าตอนจีบช่วงโปรโมชั่น ใครๆ ก็เป็นสุภาพบุรุษ ฉะนั้น อาจต้องมองว่า เค้าเป็นเพราะอะไร ต้องดูนานๆ หน่อย”
 

 

ทั้งนี้ นุ้ยได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ตอนนี้มีทั้งคนในและนอกวงการแจกขนมจีบ แต่ขอดูให้ชัวร์ก่อน ถ้ามั่นใจจะเปิดตัวแน่นอน ”ตอนนี้ก็มีคนจีบค่ะ ทั้งในและนอกวงการ แต่เราขอดูนิ่งๆ ก่อนถ้าชัวร์แล้วจะบอก”
 

 

บอกได้มั้ยว่า เป็นคนวงการไหน เพลง หนัง หรือละคร นุ้ยแอบคิดตาม แต่ยังยืนกรานพร้อมยิ้มไปว่า ไม่บอก ”ไม่ใบ้ดีกว่าค่ะ อย่างที่บอก นุ้ยโดนหลอกง่าย เดี๋ยวนุ้ยก็พูดอีก เดี๋ยวก็อย่างงี้อีก อืมมม ไม่พูดดีกว่า แค่อักษรย่อก็ไม่ดีกว่าค่ะ” นุ้ย กล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น

