อุ้ม เดือด ถูกชวนขายตัวนักการเมือง จ่ายครึ่งล้าน

อุ้ม เดือด ถูกชวนขายตัวนักการเมือง จ่ายครึ่งล้าน
ถึงกับควันออกหู! เมื่อจู่ๆ ก็ถูกเพื่อนนางแบบมาติดต่อให้ไปนอนกับนักการเมือง โดยเรียกค่าตัวให้เสร็จสรรพ 5 แสนบาท ซึ่งสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ต้องออกมาประกาศเรื่องนี้เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง เผยอโหสิกรรมให้คู่กรณี ไม่ยื่นฟ้อง แต่ให้แม่โทรไปเคลียร์แล้ว ส่วนแฟนหนุ่ม ทีเจ.เทอร์รี่ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ เธอบอกมีอาการเคืองอย่างแรง!

 

 

“รู้สึกแย่ค่ะ รู้สึกทุเรศน่ะ รู้สึกว่าทำไมถึงมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเราก็ไม่แฮปปี้นะ ถ้าใครที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ คือมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เองค่ะ คือเราไปทำงานแล้วก็เหมือนได้ไปเจอคนๆ นึงซึ่งก็ทำงานด้วยกัน ไม่มีอะไร อยู่ดีๆ เราก็ได้รับข้อความว่ามีนักการเมืองท่านหนึ่งรู้ว่าอุ้มกับคนนั้นรู้จักกันอย่างนี้ค่ะ เค้าก็เลยเหมือนแบบสนใจ”

 

 

“ก็เลยงงว่าสนใจคืออะไร เค้าก็บอกว่าอ๋อไม่ต้องห่วงหรอก เหมือนประมาณว่าเค้าก็เรียกเงินไปให้แล้ว (รู้ตัวใช่ไหม?)รู้แต่ว่าไม่ขอพูดถึงแล้วกัน คือไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยน่ะค่ะ แค่รู้จักว่าเค้าคือคนๆ นี้เคยเจอกัน เคยได้ทำงานด้วยกันบ้าง”

 

 

“เค้าเป็นแมสเสจมาว่ามีคนๆ นึงสนใจเรามาก แล้วเค้าก็เรียกค่าตัวไปให้ 5 แสนบาท คือเราไม่ได้โทรกลับไปนะคะ แต่เราก็ส่งแมสเสจไปถามว่า 5 แสนบาทคืออะไร ไม่เข้าใจ (แล้วเค้าตอบกลับมาไหม?)ตอบค่ะ ตอบได้ชัดเจนมากว่า ก็ไปเจอกันที่โรงแรม โรงแรมนึงแล้วก็ไปมีอะไรกัน หลังจากนั้นคุณก็รับเงินไป 5 แสนบาท แต่ว่าเหมือนเค้าก็บอกว่าเค้าก็ขอค่านายหน้า”

 

 

“อุ้มไม่ได้เป็นคนโทรไปค่ะ คุณแม่โทรไป เพราะว่าเค้าก็รู้จักกับคุณแม่อุ้ม แต่ว่าเราก็ส่งแมสเสจไปว่าแบบขอโทษนะคือเราไม่ใช่ทำอาชีพแบบนั้น โอเคเราถ่ายแบบเซ็กซี่ เราทำงานในแนวเซ็กซี่แต่ว่าอุ้มไม่เคยขายตัว อุ้มไม่เคยเอาตัวเองเข้าไปแลกกับการนอนกับคนๆ นึงแล้วก็เอาเงินมาง่ายๆ แบบเนี้ยะ คืออุ้มก็เป็นคนที่มีศักดิ์ศรีคนนึงแล้วก็จะรักครอบครัว เรารักแฟนเรา เรารักคนที่แคร์เรา อยู่ข้างเราทุกอย่าง ทุกคน”

 

 

“คืออุ้มเป็นคนทำงาน ถ้าอุ้มเป็นคนที่เละตุ้มเป๊ะแบบนั้น อุ้มคงอยู่วงการไม่ได้มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นเนี่ยการที่เรามีเงินมีงาน เรายินดีที่จะเหนื่อยกับการทำงานมากกว่าที่จะทางลัดอะไรแบบนั้นน่ะค่ะ แล้วอุ้มก็เลยบอกว่าฝากไปบอกคนๆ นั้นด้วยว่าเราไม่ได้มีอาชีพแบบนั้น เราไม่ได้ขาย เราไม่ได้คิดจะทำ แล้วเราก็ไม่เคยทำ กรุณาอย่าเข้าใจผิด”

 

 

“คุณแม่ก็เลยโทรไป เพราะอุ้มก็เหมือนแบบขวัญเสีย ไม่อยากจะพูดเพราะกลัวว่ามันจะแรงไปมากกว่านี้ เพราะว่าเราก็รู้จักกันไงคะ คุณแม่ก็เลยโทรไป คุณแม่บอกว่าทำไมทำแบบนี้ ก็รู้จักกับน้องดีว่าน้องเป็นยังไง แล้วก็ไม่ถามอะไรก่อนเลย อยู่ดีๆ ไปแอบอ้างว่าเราทำ อยู่ดีๆ ไปเสนอค่าตัวให้เรา ไปขอค่านายหน้า คือมันทุเรศน่ะ”

 

 

“ฟ้องไหมตอนแรกก็คิดนะ โอเคเราอาจจะเสื่อมเสียชื่อเสียงในเรื่องของการที่ถูกคนนินทา หรือว่าร้าย หรือเค้าจะเข้าใจเราผิด แต่ว่าในเมื่อความจริง มันก็คือความจริง เราไม่ได้ทำอาชีพนั้น ไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะฉะน้ั้นอุ้มเนี่ยถือว่าอุ้มอโหสิกรรมให้ค่ะ คิดว่ายังไงก็เป็นมนุษย์อยู่บนโลกเดียวกัน ยังต้องเจอกันอีก อยากให้เค้าคิดได้ด้วยตัวเอง แล้วก็เส้นทางใครก็เส้นทางมัน ต่อไปนี้ก็อย่ามาเจอกันอีก อย่ามาโคจรเจอกันอีกเลยค่ะ เพราะว่าเราก็รับไม่ได้เหมือนกัน”

 

 

“แฟนจะโทรไปด่าเลยค่ะตอนแรก เค้าโกรธมากเลยค่ะ แล้วก็แบบอยากจะโทรไปด่าเองเลยว่าแบบ เฮ้ยคุณมาดูถูกคนของเราแบบนี้ได้ยังไง คืออุ้มก็อยากจะเข้าใจนะคะว่า ด้วยความที่ภาะเราเป็นเซ็กซี่ ฉะนั้นมันก็ไม่ผิดหรอกถ้าคุณจะมองเราแบบนั้น แต่ว่าคุณก็ไม่ควรเอาเราไปแอบอ้างหรือ เอาเราไปเสนอ ไปขาย ซึ่งมันแบบ เอ๊ยเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้นน่ะ มันดูถูกกันมากเเกินไป แตก่็ถือว่าอโหสิกรรมให้”

 

 

“ก็ขอถือโอกาสประกาศตรงนี้ด้วยเลยค่ะ ว่าการที่อุ้มมีเงินใช้ หรือว่ามีงานทำอยู่ในวงการ อุ้มทำด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ด้วยความสามารถของตัวเอง มันไม่ได้มาจากการที่เราไปขายอะไรแบบนั้นกับใคร”

ใส่ความเห็น

