“วุ้นเส้น” เคลียร์ควงคู่ “ชาคริต” ย่องดูเรือนหอ

 

 

 

”วุ้นเส้น-วิริฒิพา” โต้ บ้านที่ปทุมฯ ของชาคริตเป็นเรือนหอ แจงเป็นบ้านที่ฝ่ายชายซื้อไว้นานแล้ว เผยยังไม่มีแพลนงานวิวาห์ในเร็วๆ นี้ รับมีพูดคุยถึงอนาคตบ้างเป็นปกติ พร้อมรับโหมงานหนักจนทำให้น้ำหนักลดฮวบ

 

หลังจากคบหาศึกษาดูใจได้มาสักพักแล้ว แถมยังเป็นคู่รักดาราที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกันจริงๆ เลยทีเดียว สำหรับวีเจสาวไซส์มินิ ”วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับพระเอกหน้าวัว ชาคริต แย้มนาม ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์พระเอกหนุ่มชาคริต

 

แอบย่องพาหวานใจไปดูเรือนหอรอรักเสียแล้ว หรือว่างานนี้ทั้งคู่จะทำการลั่นระฆังวิวาห์กันเสียแล้ว
 

เมื่อมีโอกาสเจอสาววุ้นเส้นที่มาร่วมงาน ”Quiksilver Thailand Surf Competition 2011  ที่อัมรินทร์พลาซ่าเมื่อวันก่อน จึงรีบคว้าตัววีเจสาวมาสอบถามถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าพระเอกหนุ่มได้พาสาววุ้นเส้นไปดูบ้านแถวปทุมธานีที่เป็น

 

โครงการจะสร้างเป็นเรือนหอนั้นมีมูลความจริงมากน้อยแค่ไหน”
 

”จริงๆ วุ้นยังไม่ได้ไปเลย แต่บ้านของชาคริตที่ปทุมฯ มีอยู่แล้ว ซื้อไว้นานแล้ว แล้วจะสร้างเป็นบ้านในอนาคต แต่วุ้นยังไม่ได้ไปดู ซึ่งตรงนี้ชาคริตก็มีมาปรึกษาเหมือนกัน ว่าจะเอาแบบยังไง วุ้นก็ช่วยนิดหน่อย ไม่ได้ช่วยอะไรเยอะ แต่ถ้า

 

ว่างๆ ก็คงไปดู แต่ช่วงนี้ยังว่างไม่ตรงกัน ก็เลยยังไม่ได้ไปดูค่ะ”
 

ต่อข้อถามที่ว่าหลายคนมองว่าใกล้จะมีข่าวดีในโอกาสอันใกล้นี้ โดยส่วนตัวแล้ววีเจสาวรู้สึกอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้สาววุ้นเส้นเผยว่า ”จริงๆ หลายคนพูดเกินความเป็นจริงเยอะมาก ซึ่งเรา 2 คนก็ยังต่างคนต่างทำงานกันอยู่ ยังไงก็

 

ศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน เรื่องอนาคตทุกคนก็อยากให้มันมี หรือคุยกัน เรื่องแต่งงานค่อยว่ากันอีกครั้งดีกว่า”
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าช่วงนี้ดูผอมลงไปถนัดตาเลยทีเดียว งานนี้วีเจสาวรีบชี้แจงทันทีว่า ”ตอนนี้ผอมลง จริงๆ ช่วงนี้มีละครงานเยอะขึ้น เวลานอนก็เลยน้อยลง ต้องวิ่งไปวิ่งมา แล้วก็ทานน้อยลงด้วย แต่จริงๆ แล้ว ก็ไม่ได้อดอาหาร

 

หรือไดเอตอะไร ซึ่งก็อย่างที่บอก ช่วงนี้ทำงานหนักจริงๆ ปีนี้ก็มีละคร 3 เรื่อง มันเหนื่อย ก็เลยผอมลง”

ใส่ความเห็น